ดัลลัส คาวบอยส์ กับ ไมอามี ดอลฟินส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา

ไมอามี ดอลฟินส์

ไมอามี ดอลฟินส์ ในขณะเดียวกัน โลมามีตารางเวลาที่ค่อนข้างจะง่ายเมื่อเร็วๆนี้

ทั้งดัลลัสและไมอามีอยู่เสมอ 10-4 ในฤดูกาลและทั้งคู่ทำได้ดีในขณะนี้แน่นอนว่าคาวบอยแพ้เกมล่าสุดของพวกเขา ไมอามี ดอลฟินส์ แต่ว่านั่นเกิดขึ้นอยู่กับใบเสร็จรับเงินส์บนถนนก่อนหน้านั้นพวกเขาเอาชนะฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์และรุ่นเฮฟวีเวทอีกสองสามคน

ในขณะเดียวกัน โลมามีตารางเวลาที่ค่อนข้างง่ายเมื่อเร็วๆนี้ แม้กระนั้นพวกเรายังคงเห็นพวกเขาแพ้กับเทนเนสซีไททันส์ที่บ้านเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

จะดูเมื่อไหร่ที่ใดและอย่างไร
สถานที่: สนามกีฬาฮาร์ดร็อคในไมอามีการ์เด้นส์ฟลอร
วันที่: วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2023
เวลา: 16:25 น. ตะวันตก
วิธีดู: จิ้งจอก
ดัลลัสคาวบอยวางแผนที่จะกลับสู่แทร็กที่ชนะ

ดัลลัสคาวบอยกำลังจะมาที่ฟลอริดาภายหลังที่แพ้ที่น่าผิดหวังในบัฟฟาโลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บิลส์เอาชนะพวกเขา 31-10 โดยดัค เพรสคอตต์ ควอเตอร์แบ็คของดัลลัส ทำให้ 0 แตชดาวน์อันที่จริง เขาใช้เวลา 21 ต่อ 34 เป็นระยะเวลา 134 หลา โดยจำเป็นต้องทนทุกข์ทรมานหนึ่งครั้งระหว่างทาง

เกมนี้เห็นการป้องกัน Bills ได้จัดการกับเขาที่ยากลำบากจริงๆพวกเขาไม่ได้รังแกเขา แม้กระนั้นพวกเขาทิ้งให้ QB อารมณ์เสียข่าวร้ายคือเขาสามารถคาดหวังสิ่งเดียวกันจากการป้องกันของไมอามี่ในสัปดาห์ที่ 16

คาวบอย QB Dak Prescott ยังคงอยู่ในเกมแม้ว่าจะได้รับหมวกกันน็อคจากใบเสร็จรับเงินส์ แอลบี ไทเรล ดอดสัน สำหรับการเล่นนี้ 🙏 pic.twitter.com/QdoXsC9q2R

— คลัทช์พอยท์ (@ClutchPoints) 17 ธ.ค. 2023

 

ไมอามีโลฟินต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้

 

การจู่โจมของคาวบอยไม่ดีเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่การป้องกันของพวกเขาแย่กว่าเดิมพวกเขาทำได้ดีในการป้องกันการส่งผ่าน แต่ว่าการป้องกันการวิ่งของพวกเขาแย่มาก พวกเขายอมรับทัชดาวน์ 3 ครั้งในเกมนั้น โน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องหนักใจเนื่องจากไมอามี่เป็นทีมชั้น 1 ของลีกเมื่อกล่าวถึงการรีบทัชดาวน์ต่อเกมโดยเฉลี่ย 1.9

เดอะ โลฟินส์ อยู่ที่ 10-4 ในฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นการชนะส่วนมากของพวกเขาเกิดสังกัดทีมที่มีสถิติแง่ลบที่จริง พวกเขาได้รับชัยชนะเพียงแค่หนึ่งครั้งต่อทีมที่แก่มากกว่า .500 นั่นคือ เดนเวอร์ บรอนคอส (7-7)อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาเอาชนะพวกเขา 70-20 บรอนคอสก็แพ้ 3 เกม

ในเอ็นเอฟแอล 2023 ดอลฟินส์ได้เล่นกับเพียงแค่ 3 ทีมที่ตอนนี้มีมากกว่า 500 ทีมเท่านั้น และพวกเขาแพ้ในแต่ละครั้งในด้านที่สดใสสำหรับแฟนคลับพวกเขาก็ทำได้ดีกับอันเดอร์ด็อก ตัวอย่างอาทิเช่น พวกเขาทำลายนิวยอร์กเจ็ทส์ 30-0 ที่บ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยมี TD สองในสามตัวของพวกเขากำลังรีบเร่ง TD

การคาดการณ์ ดัลลัส คาวบอยส์ กับ ไมอามี่ ถึงเวลาแล้วที่โลมาจะเอาชนะคู่แข่งขันตัวใหญ่ท้ายที่สุดหรือเปล่า?เรามีความคิดว่ามันบางทีอาจเป็นแบบนั้นพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นค่อนข้างจะดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งในทีมโจมตี

นอกเหนือจากนั้น พวกเขากำลังเล่นบนสนามต้นหญ้าของพวกเขา ซึ่งควรเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาอย่างมากและเนื่องจากสเปรดถูกตั้งไว้เพียง 1.5 คะแนน เรารู้สึกว่าพวกเขาจะครอบคลุมมัน